Cách trị nám da bằng gừng tươi nhanh chóng trong 2 tuần


Cách trị nám da bằng gừng tươi nhanh chóng trong 2 tuần

Hướng dẫn chữa nám da bằng gừng tươi nhanh chóng trong 2 tuần, tẩy sạch vùng da bị nám tàn nhang, tái tạo làn da, dưỡng ẩm da giúp da trắng sáng, đầy sức sống trẻ đẹp đến bất ngờ
  • Cách trị nám da bằng cà tím hiệu quả nhanh chóng
  • Trị nám da bằng bí đao hiệu quả nhanh chóng tại nhà
Bài viết hay về chủ đề trị nám da tàn nhang: Cách trị nám da bằng dầu dừa / trứng gà  /bằng trái cây,  Cách điều trị nám da sau khi sinh nhanh chóng và an toàn

Cách trị nám da bằng gừng tươi nhanh chóng trong 2 tuần

Gừng là một loại gia vị quen thuộc trong căn bếp của mỗi gia đình. Trong gừng có chứa nhiều chất chống oxy hóa gây ức chế sự hoạt động của các gốc tự do làm giảm các sắc tố gây bệnh nám da, tàn nhang, đồi mồi làm sáng da và giảm mụn trứng cá.

1. Đắp mặt gừng tươi tẩy nám da nhanh chóng

Cắt lát gừng tươi, rồi trà lên vết bị tàn nhang. Một tuần làn từ 2 – 3 lần sẽ có tác dụng làm đẹp hiệu quả.

2. Gừng tươi, nước hoa hồng và mật ong chữa nám da hiệu quả

Cách trị nám da bằng gừng tươi nhanh chóng trong 2 tuần
Bạn giã nát gừng, sau đó vắt lấy nước bỏ bã. Tiếp theo, bạn pha đều hỗn hợp nước gừng, nước hoa hồng và mật ong rồi dùng bông thấm và thoa lên mặt, tập trung vùng da có nhiều tàn nhang, giữ nguyên trong 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Mặt nam trị tàn nhang chế từ gừng có khả năng đánh bay tàn nhang, giúp làn da trở nên sáng hơn và hiệu quả sẽ cao hơn nếu bạn áp dụng phương pháp này vào buổi tối bởi như vậy da sẽ không bị bắt nắng.

3. Chữa nám da mặt với mặt nạ mật ong gừng

Nguyên liệu:
+ 1 nhánh gừng tươi
+ 1 thìa nước hoa hồng
+ 1 thìa mật ong
+ 50ml nước lọc
Cách làm
Đem gừng đi rửa sạch, giã nhỏ, cho vào bát cùng 50ml nước. Trọn kỹ cho nước gừng hòa lẫn vào nước lọc. Sau đó lọc lấy nước bỏ bã gừng đi. Hòa mật ong vào dung dịch nước ép gừng ở trên. Dùng thìa khuấy đều cho các thành phần tan vào nhau.
Cách dùng
Mật ong kết hợp với gừng có tác dụng trị nám da, tàn nhang rất hiệu quả. Mặt nạ này nên dùng 3 ngày/ tuần vào các buổi tối trước khi đi ngủ. Sau khi rửa mặt sạch bằng nước ấm hãy dùng mặt nạ gừng và mật ong này bôi lên các vùng da bị nám và tàn nhang giữ yên trong 15 phút. Sau khi rửa mặt lại bằng nước sạch bạn thấm đều nước hoa hồng lên da để giữ ẩm.

4. Gừng tươi, cà phê, quế lá và bơ chữa nám da

Bạn trộn đều hỗn hợp 1 ly cà phê, nửa chén dầu bơ cùng 1 thìa gừng giã nhỏ và vài giọt dầu quế lá. Bạn thoa hỗn hợp này lên da rồi dung tay nhẹ nhàng mát xa da mặt, giữ nguyên trong 15 phút rồi rửa sạch với nước. Tàn nhang sẽ mờ dần nếu bạn áp dụng phương pháp này 2-3 lần một tuần.

5. Đường nâu, bột yến mạch, gừng tươi, dầu oliu

Trộn đường nguyên chất với bột yến mạch, sau đó thêm dầu oliu cùng mật ong và gừng đã nghiền nát. Nhỏ vài giọt tinh dầu đinh hương nếu bạn thích. Sau đó trộn đều hỗn hợp, thoa lên da theo chuyển động vòng tròn để đường nâu và gừng cuốn trôi hết những lớp tế bào chết, bụi bẩn, trả lại làn da trắng mịn. Nếu tẩy da chết cho toàn thân, bạn chỉ cần tăng lượng nguyên liệu đã chuẩn bị.

Công dụng làm đẹp da của gừng tươi

Gừng tươi giúp bạn tẩy da chết hiệu quả
Tẩy da chết là một khâu quan trọng trong quy trình làm đẹp da, nó giúp loại bỏ tế bào chết, làm sạch da từ sâu bên trong, giúp da sạch, thoáng, hấp thu các dưỡng chất nuôi dưỡng da tốt hơn rất nhiều. Sẽ có rất nhiều cách thức, phương pháp tẩy da chết khác nhau mà bạn có thể áp dụng và sử dụng gừng tươi để tẩy da chết sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn, phù hợp và mang lại hiệu quả cao. Sử dụng hỗn hợp 2 thìa gừng tươi đã được làm sạch, xay nhuyễn trộn với nước cốt 1 trái chanh, 3 thìa đường, 2 thìa dầu ô liu (hoặc dầu dừa) trộn đều rồi massage nhẹ nhàng lên mặt và toàn bộ cơ thể theo hướng vòng tròn trong 15-20 phút rồi tắm lại với nước ấm vừa, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ nết với công dụng tẩy da chết, dưỡng da, làm da săn chắc hiệu quả. Sử dụng 1 tuần 1 lần nhé.
Gừng tươi mang đến cho bạn làn da tươi trẻ
Với vị cay nhẹ, tính nóng, khi uống trà gừng, ăn gừng tươi sẽ góp phần làm ấm cơ thể, tăng cường sinh lực và vẻ đẹp tràn đầy sức sống cho làn da của bạn. Chính vì vậy việc sử dụng gừng làm nguyên liệu chế biến một số món ăn hàng ngày, uống trà gừng tươi pha cùng đường phèn, chanh tươi hay thậm chí chỉ ăn từng lát gừng tươi mỏng cũng giúp cho làn da bạn được trẻ hóa rõ nét và góp phần tăng cường sức đề kháng cho cơ thể rất hiệu quả.
Gừng tươi xóa tan sẹo thâm trên da hiệu quả
Những vết sẹo thâm chính là thủ phạm khiến làn da của bạn thiếu sức sống, xỉn màu, mất đi vẻ quyến rũ của nó. Làm thế nào đây? Rất đơn giản, hãy sử dụng nước ép gừng tươi, dùng bông sạch thấm ướt và thoa lên vùng da bị sẹo thâm hàng ngày, đơn giản hơn bạn cũng có thể thái gừng tươi thành từng lát mỏng rồi đắp lên vùng da bị sẹo thâm liên tục trong 10-15 ngày bạn sẽ thấy ngay sự thay đổi rất rõ rệt đấy, những vết sẹp thâm hoàn toàn biến mất, trả lại cho bạn vẻ đẹp hồng hào, tươi sáng của làn da.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phấn nụ hoàng cung thương hiệu lâu đời

Đã có 3 cách trị thâm nám bằng nha đam siêu hiệu quả

Không ít chị em vì bị nổi đốm nám đã tự mua cao lá trầu không về sử dụng